Tìm kiếm sản phẩm

Kiểm tra địa chỉ, tổng đài và giờ làm việc Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam

Ngày đăng: 02/04/2020

Nhằm giúp Quý khách hàng kiểm tra thời hạn bảo hành Dell và tìm kiếm địa chỉ trung tâm bảo hành Dell bao gồm các sản phẩm Laptop, máy tính để bàn, màn hình… cũng như số tổng đài Dell một cách nhanh chóng.

Thành Vinh Center - Trung Tâm Sửa Laptop 24h tổng hợp cách kiểm tra bảo hành Dell, thời gian bảo hành, địa chỉ, tổng đài trung tâm bảo hành Dell Việt Nam Hàn Nội, TPHCM và trên toàn Quốc.

 

trung-tam-bao-hanh-dell-laptop-desktop-man-hinh-may-tinh

Trung tâm bảo hành Dell: Laptop, Desktop, Màn hình máy tính

 

1. Kiểm tra hàng chính hãng và thời gian bảo hành Dell

- Để kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, nhắn tin với cú pháp sau: SVT gửi 6189

- Thời gian bảo hành Dell với các sản phẩm 

Tất cả các laptop chính hãng Dell đều được bảo hành 01 năm.

Máy tính để bàn Dell: Bảo hành 01 năm hoặc 03 năm.

Màn hình máy tính dell: Bảo hành 03 năm.

 

Thành Vinh Center - T.Tâm Sửa Laptop 24h sửa Mainboard Laptop chuyên nghiệp

Thành Vinh Center - Trung Tâm Sửa Laptop 24h sửa Mainboard Laptop chuyên nghiệp

 

2. Kiểm tra tình trạng bảo hành Dell đối với sản phẩm

Hướng dẫn này có thể áp dụng cho các sản phẩm của Dell như Laptop, máy tính để bàn, màn hình...

Hầu hết laptop Dell đều được bảo hành một năm kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian bảo hành quý khách có thể sửa chữa hoặc thay thế linh kiện nếu gặp phải lỗi về phần cứng tại trung tâm bảo hành mà không phải tốn chi phí.

Dell cũng cho phép Quý khách mở rộng bảo hành lên đến 05 năm kể từ ngày mua, tối đa 04 năm cho máy tính xách tay và máy tính để bàn. Bạn có thể mua mở rộng bảo hành khi thiết bị Dell của bạn đang còn thời gian bảo hành.

Hầu hết chúng ta không thể nhớ chính xác ngày mua sản phẩm laptop của mình và chúng ta có thể không giữ phiếu mua hàng hoặc hóa đơn khi mua sản phẩm.

Nếu máy tính để bàn, laptop hoặc màn hình Dell của bạn gặp sự cố và bạn muốn sửa chữa nó theo diện bảo hành. Trước tiên bạn kiểm tra xem thiết bị Dell của bạn có còn được bảo hành hay không trước khi liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Dell.

kiem-tra-bao-hanh-truoc-khi-mang-den-trung-tam-bao-hanh-dell

Kiểm tra hạn bảo hành trước khi mang đến trung tâm bảo hành Dell

 

Để kiểm tra bảo hành sản phẩm Dell chúng ta sẽ có 3 cách kiểm tra sau đây
 

2.1. Kiểm tra bảo hành Dell online

 

Nếu bạn có Service Tag hay Express service code của thiết bị Dell, bạn có thể dễ dàng kiểm tra trạng thái bảo hành sản phẩm Dell trực tuyến bằng một vài cú nhấp chuột. 

Service Tag hay Express service code của thiết bị Dell thường được tìm thấy ở mặt sau của thiết bị. 

Bước 1: Truy cập trang bảo hành của Dell với đường dẫn sau: 

https://www.dell.com/support/home/ba/en/babsdt1/?app=warranty

kiem-tra-bao-hanh-san-pham-dell-001-min

Kiểm tra bảo hành Dell Online

Bước 2: Bạn nhập mã Service Tag hoặc Express service code vào ô như trên hình và nhấn nút Submit và để xem trạng thái bảo hành của sản phẩm Dell của bạn.

kiem-tra-bao-hanh-san-pham-dell-002
Kết quả kiểm tra bảo hành Dell Online

 

2.2. Kiểm tra trạng thái bảo hành của sản phẩm Dell bằng Support Assist

 

Nếu không còn Service Tag hoặc Express service code trên máy tính, bạn có thể sử dụng Support Assist tích hợp mặc định trong hệ điều hành để kiểm tra tình trạng bảo hành. Chỉ áp dụng đối với sản phẩm laptop, máy tính có hệ điều hành bản quyền theo máy. 

Nếu không tìm thấy Support Assist này trong máy tính hoặc laptop của bạn, bạn có thể tải về từ website của Dell theo đường dẫn sau:

Khi bạn mở chương trình Support Assist, bạn có thể thấy trạng thái bảo hành của thiết bị ở khung bên trái. Bạn có thể biết được ngày hết hạn bảo hành và cũng có thể tìm thấy Service Tag hoặc Express service code của mình tại đây.

kiem-tra-bao-hanh-san-pham-dell-003

Kiểm tra bảo hành Dell bằng Support Assist

2.3. Liên hệ trực tiếp với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell

 

Trong trường hợp bạn không thể tự mình kiểm tra tình trạng bảo hành Dell của sản phẩm, bạn có thể gọi trực tiếp cho trung tâm hỗ trợ khách hàng của Dell thông qua số điện thoại 1800 54 54 55 và làm theo hướng dẫn để xác định thông tin bảo hành của thiết bị.

Lưu ý:

- Tổng đài Dell vừa tư vấn về kỹ thuật vừa phụ trách bảo hành nên đôi khi quá tải, nếu bạn gọi tới không được autoanswer thì đợi một chút rồi gọi lại nhé.

- Khi gọi tới tổng đài Dell được tín hiệu trả lời tự động thì đầu tiên sẽ ấn số 1 để chọn tiếng việt, sau đó ấn số 1 vì bạn không có số solution number, sau đó bạn nhập số express service code của máy (nó nằm ở tem dán ở đáy máy cạnh số service tag), chú ý nhập cho đúng nhé rồi ấn #. Nếu tại bước nhập code, bạn không có code nhập hoặc code nhập báo không đúng thì ấn phím 0 để gặp trực tiếp tổng đài viên nhé.

 

 

tong-dai-trung-tam-bao-hanh-dell

Tổng đài trung tâm bảo hành Dell Việt Nam

 

3. Bảo Hành Tại Trung Tâm Dell (DigiPro - Dell Service Provider)

 

Dịch vụ bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Dell (Carry In Service_CIS) có mặt tại 4 thành phố chính gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, và Cần Thơ. 

Quý khách chỉ mất 4 ngày làm việc (không bao gồm ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ lúc gửi thiết bị đến khi nhận lại thiết bị tại trung tâm bảo hành Dell.

 

4. Chính sách bảo hành Dell tận nơi 

 

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho dòng Inspiron và XPS Pro-Support dành cho dòng Vostro.

- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phụ phần cứng và phần mềm bao gồm vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus.

- Hỗ trợ tận nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545455 kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa chữa từ 1-2 ngày làm việc.

bao-hanh-tan-noi-dell-01

Dịch vụ bảo hành Dell tận nơi

5. Địa Chỉ Các Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam

- Trung Tâm Bảo Hành tại Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.08, Q.Phú Nhuận TPHCM. ĐT: (028) 3842 4342

- Trung Tâm Bảo Hành tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa Nhà Hacinco, 110 Thái Thinh, Q. Đống Đa. ĐT: (024) 3537 5858

- Trung Tâm Bảo Hành tại Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, ĐT: (0236) 3653 747

- Trung Tâm Bảo Hành tại Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Q.Ninh Kiều. ĐT: (0292) 3783 599

 

6. Giờ làm việc Trung Tâm Bảo Hành Dell

Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 – 17:00 (Nghỉ trưa : 12h - 13h)

Thứ 7: 8:00 – 12:00

 

Lưu ý: 

- Đối với những sản phẩm DELL tất cả sẽ được bảo hành miễn phí khi sản phẩm đủ điều kiện bảo hành. Những sản phẩm Dell còn trong thời gian bảo hành nhưng lỗi do người dùng sẽ từ chối bảo hành và bắt buộc người sử dụng thay thế linh kiện khác mà không nhận sửa chữa.

- Trường hợp bàn phím laptop bị hư, touch lỗi... chi phí thay thế tầm 500-1.000.000 VNĐ Quý khách có thể thay thế mà không quan tâm đến chi phí bỏ ra.

- Tất cả các TTBH DELL làm việc theo quy trình nên không có dịch vụ chờ lấy (Chỉ có dịch vụ bên ngoài), thời gian nhanh 1-2 ngày chậm tính bằng tuần. Đồng thời chi phí dịch vụ trong TTBH DELL cũng có thể cao hơn bên ngoài nên các bạn chuẩn bị tâm lý nhé.

- Khi Mainboard Laptop (Bo mạch chủ) bị lỗi thay thế mainboard tầm 60-70% giá trị của máy laptop hoặc 5 đến 10 triệu thì không ai cũng đủ khả năng thay mainboard laptop. Chính vì vậy Sửa Mainboard Laptop là một lựa chọn mà quý khách có thể tham khảo.

 

Quý khách vui lòng tham khảo chi tiếtSửa Mainboard Laptop

(Giao nhận hàng toàn quốc)

 

Thành Vinh Center: Chuyên Sửa Mainboard Laptop giá từ 400.000 VNĐ

Tìm kiếm sản phẩm

Xem tất cả

Khám phá dịch vụ sửa chữa Macbook, Laptop đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam

Sửa Laptop 24h

Sửa Macbook 24h

Linh kiện Laptop

Lắp đặt Camera

Laptop Cũ

Đào tạo nghề

GIỜ MỞ CỬA

Thứ 2 đến Chủ Chật: 7:30-18:00 (Lễ nghỉ)

Thứ 7 - Chủ Nhật: Đông khách xin vui lòng đến sớm

(12h đến 13h30 nghỉ trưa chỉ có người trực nhận máy)

Zalo