Tìm kiếm sản phẩm

Biến động về giá thay màn hình laptop Dell trong năm 2018?

Ngày đăng: 22/09/2019

Trong năm qua, các biến động về giá cả, chi phí khi kiểm tra sửa chữa và thay thế của các thiết bị điện tử không có quá nhiều thay đổi. Phần lớn thay đổi là do các ca sửa chữa và thay thế tăng lên nhiều so với những năm trước đây. Do tình hình kinh tế phát triển nên người dùng laptop cũng tăng lên theo cấp số nhân. Vì thế việc kinh doanh và dịch vụ sửa chữa laptop được tăng cường, nhiều trung tâm mở ra và các trung tâm uy tín cũng mở rộng khu vực hoạt động của mình.

 

Bài viết này đề cập tới những biến động về giá thay màn hình laptop Dell, một trong những loại laptop có lượng người dùng lớn nhất thế giới vì chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ và sự đa dạng về phân khúc cũng được hãng này quan tâm và đầu tư.
 

bien-dong-ve-gia-thay-man-hinh-laptop-dell-trong-nam-2018-01
Biến động về giá thay màn hình laptop Dell trong năm 2018?


 

Biến động về giá thay màn hình laptop Dell.

 

Trong năm qua, thì giá thay màn hình laptop Dell tại các trung tâm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng không có biến động quá lớn. Giá cả và chi phí sửa chữa, thay màn hình laptop nằm trong khoảng từ 700,000 vnđ đến 2,000,000 vnđ tùy vào phân khúc, mã máy và chất lượng màn hình mà mỗi trung tâm sẽ có giá thay màn hình laptop Dell khác nhau.

 

Ví dụ như Thành Vinh Center, từ 980,000vnđ đến 1,150,000vnđ tùy theo loại màn hình. Vì đảm bảo chất lượng dịch vụ nên chất lượng màn hình cũng được chọn tốt nhất cùng với việc mỗi khi thay màn hình laptop, thường trung tâm sẽ bảo hành 1-3 tháng để khách hàng có thể yên tâm.

 

Giá cả thay đổi thất thường làm cho người dùng khá là hoang mang và bối rối khi phải chọn sửa chữa tại trung tâm nào với “một rừng” các trung tâm trên cùng một địa bàn và mức giá chênh lệch nhau đến vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên có một sự thật được đảm bảo rằng việc giá quá rẻ (< 800,000vnđ) sẽ dẫn đến chất lượng màn hình mà trung tâm sửa chữa laptop thay cho khách hàng cũng thuộc loại rẻ và có chất lượng thấp dễ bị hư trong một thời gian gần.
 

bien-dong-ve-gia-thay-man-hinh-laptop-dell-trong-nam-2018-02
 

Tại sao có những biến động về giá thay màn hình laptop Dell.

 

Sự biến động về giá có liên quan đến việc “mọc lên như nấm” của các trung tâm sửa chữa laptop giá rẻ không có uy tín cũng như chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên. Bên cạnh đó cũng có nhiều trung tâm lợi dụng niềm tin và sự thiếu hiểu biết về các linh kiện thay thế cho laptop, từ đó lấy lời từ giá cả chênh lệch, để laptop của khách hàng mang những linh kiện kém bền và kém chất lượng. Việc này ảnh hưởng rất lớn đối với các trung tâm lâu năm làm giảm uy tín của tất cả các trung tâm trong mắt khách hàng.

 

Để lấy được niềm tin từ khách hàng, các trung tâm sửa chữa laptop uy tín phải tăng cường việc tư vấn và cũng như tính minh bạch trong quá trình sửa chữa laptop. Đẩy mạnh các dịch vụ sửa chữa laptop lấy liền hay sửa chữa laptop 24/7. Các bài viết về quy trình và giá cả cũng được các trung tâm coi trọng và tiến hành viết bài để hỗ trợ khách hàng.
 

bien-dong-ve-gia-thay-man-hinh-laptop-dell-trong-nam-2018-03
 

Áp dụng phương pháp này để lấy được niềm tin từ khách hàng, nhiều trung tâm đã đưa ra các gói khuyến mãi và dịch vụ giảm giá dành cho một số đối tượng xác định, ví dụ như học sinh, sinh viên,... Bên cạnh đó, các trung tâm sẽ kết hợp với bán hàng linh kiện điện tử, giảm giá sốc và tăng cường các hoạt động Digital marketing nhằm tăng độ phủ của trung tâm, tăng danh tiếng cũng như uy tín. Từ đó thu hoạch được niềm tin của khách hàng.

 

Trong bối cảnh đó, Thành Vinh Center cũng thực hiện các hoạt động marketing và báo giá minh bạch rõ ràng cho khách hàng, cụ thể là giá thay màn hình laptop Dell cũng được công bố trên website để khách hàng tham khảo, cũng như có vinh dự nằm trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG 2018 do Hội Chống Hàng Giả Và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội bình chọn. Thành Vinh Center là một trong những điểm sửa chữa laptop uy tín, mang chất lượng hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh.

Tìm kiếm sản phẩm

Xem tất cả

Khám phá dịch vụ sửa chữa Macbook, Laptop đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam

Sửa Laptop 24h

Sửa Macbook 24h

Linh kiện Laptop

Lắp đặt Camera

Laptop Cũ

Đào tạo nghề

GIỜ MỞ CỬA

Thứ 2 đến Chủ Chật: 7:30-18:00 (Lễ nghỉ)

Thứ 7 - Chủ Nhật: Đông khách xin vui lòng đến sớm

(12h đến 13h30 nghỉ trưa chỉ có người trực nhận máy)

Zalo